14:56, 19/01/2024

Ban Tổ chức Tỉnh ủy và các đơn vị giúp đỡ xã Sơn Bình trao sinh kế cho các hộ nghèo

X.T

Sáng 19-1, các đơn vị giúp đỡ xã Sơn Bình (huyện Khánh Sơn) gồm: Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Xây dựng, Liên đoàn Lao động tỉnh, Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước Miền Trung, Cục Dự trữ Nhà nước Khu vực Nam Trung Bộ, Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Nha Trang, Hội Môi giới Bất động sản Khánh Hòa đã đến thăm, trao sinh kế cho các hộ nghèo xã Sơn Bình.

Bà Lê Thu Hải - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng đại diện các đơn vị giúp đỡ xã Sơn Bình trao cây giống sầu riêng cho 10 hộ nghèo của xã.

Tại đây, lãnh đạo các đơn vị đã trao tặng 4 hộ nghèo không có đất sản xuất, mỗi hộ 1 con bò; tổng trị giá 60 triệu đồng; trao tặng 10 hộ nghèo có đất sản xuất, mỗi hộ 30 cây giống sầu riêng, tổng trị giá 28,5 triệu đồng. Cũng trong chuyến đi này, các đơn vị còn  tặng 210 bộ chăn, gối cho Trường Tiểu học Sơn Bình với tổng trị giá 21 triệu đồng; trao quà Tết cho Đảng ủy, UBND xã Sơn Bình.

Các đơn vị trao quà cho Trường Tiểu học xã Sơn Bình.
Bà Lê Thu Hải trao quà cho Đảng ủy, UBND xã Sơn Bình.

 

Được biết, đây là hoạt động thường niên của các đơn vị trong nhóm giúp đỡ xã Sơn Bình, với mong muốn mang đến những món quà ý nghĩa, thiết thực giúp các hộ nghèo của địa phương có điều kiện vươn lên trong cuộc sống; giúp các trường học có điều kiện chăm lo tốt hơn cho các em học sinh ở vùng cao.

X.T