16:22, 07/11/2023

Chi đội Kiểm ngư số 4 tổ chức kiểm tra, đánh giá trình độ cán bộ

VĨNH THÀNH

Ngày 7-11 Chi đội Kiểm ngư số 4 tổ chức kiểm tra, đánh giá trình độ cán bộ năm 2023 đối với tất cả cán bộ trong toàn chi đội.

Đợt kiểm tra diễn ra đến ngày 9-11. Tại đây, 100% cán bộ của chi đội tham gia kiểm tra lý thuyết và thực hành. Nội dung kiểm tra gồm tất cả các mặt công tác dựa trên chức trách, nhiệm vụ của từng cán bộ như: Việc nắm chỉ thị, nghị quyết, nhiệm vụ, các khâu đột phá của các cấp, các ngành và đơn vị; các văn bản, hướng dẫn trong xây dựng đơn vị vững mạnh, chấp hành kỷ luật và bảo đảm an toàn; tính năng, tình trạng trang bị; phương pháp tác nghiệp, điều động tàu trong các điều kiện phức tạp; xử lý tình huống tránh va trên biển; phương pháp tìm kiếm cứu nạn; công tác bảo quản, bảo dưỡng trang bị; công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, an toàn giao thông...

Thi nhận thức công văn, chỉ thị.

Đợt kiểm tra nhằm đánh giá trình độ, năng lực, mức độ hoàn thành chức trách, nhiệm vụ của đội ngũ cán bộ trong thực hiện nhiệm vụ; làm cơ sở cho việc chỉ đạo, hướng dẫn công tác huấn luyện cán bộ của cơ quan, đơn vị trong thời gian tiếp theo. Trên cơ sở đó, cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong chi đội có kế hoạch, nội dung, biện pháp bồi dưỡng, huấn luyện sát thực tế nhằm khắc phục triệt để những hạn chế, nâng cao trình độ về mọi mặt cho cán bộ trong thời gian tới, đáp ứng yêu cầu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong mọi tình huống.

VĨNH THÀNH