23:00, 25/10/2023

Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa:
Tài trợ mua sắm máy móc, thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế TP. Nha Trang

DUNG NGA

Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa đã tài trợ 50 triệu đồng cho Trung tâm Y tế TP. Nha Trang để mua sắm máy móc, thiết bị y tế phục vụ công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn thành phố.

Vừa qua, tại buổi gặp mặt Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930 - 20-10-2023) do Trung tâm Y tế TP. Nha Trang tổ chức, ông Ngô Thanh Hùng - Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa đã trao biểu trưng số tiền 50 triệu đồng tài trợ mua sắm máy móc, thiết bị y tế cho lãnh đạo Trung tâm Y tế thành phố. Ông Ngô Thanh Hùng chia sẻ, trong nhiều năm qua, bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh, Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho các chương trình an sinh xã hội nói chung và ngành Y tế nói riêng. Nhiều hành động thiết thực đã được chi nhánh triển khai như: Tài trợ một xe cứu thương trị giá 1,15 tỷ đồng cho Bệnh viện Đa khoa Yersin Nha Trang; ủng hộ mua vắc xin và công tác phòng, chống dịch Covid-19 hơn 1,5 tỷ đồng... Trân trọng những cống hiến và nỗ lực của ngành Y tế, Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa hy vọng sẽ có cơ hội đóng góp nhiều hơn nữa để tiếp tục chia sẻ khó khăn và góp phần cùng đội ngũ y tế chăm lo sức khỏe nhân dân.

Ông Ngô Thanh Hùng – Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa (bìa trái) trao biểu trưng tài trợ cho lãnh đạo Trung tâm Y tế TP. Nha Trang.
Ông Ngô Thanh Hùng (bìa trái) trao biểu trưng tài trợ cho lãnh đạo Trung tâm Y tế TP. Nha Trang.

Tại buổi lễ, ông Ngô Thanh Quang - Giám đốc Trung tâm Y tế TP. Nha Trang đã gửi lời cảm ơn, tri ân đến Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa và các đơn vị tài trợ luôn đồng hành, hỗ trợ ngành Y tế thành phố, tạo điều kiện để đội ngũ y, bác sĩ thực hiện hiệu quả công tác khám, chữa bệnh cho người dân.

Bên cạnh hoạt động an sinh xã hội đối với ngành Y tế, Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa còn tổ chức các chương trình hướng đến nhiều đối tượng khác nhau, như: “Chương trình Tết vì người nghèo” dành cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách; chương trình “Thêm con chữ bớt đói nghèo”; xây dựng nhà tình thương; phối hợp với Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh tổ chức khám bệnh, phát thuốc, tặng quà; tài trợ cho ngành Giáo dục… Trong 9 tháng năm 2023, Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa đã dành gần 3 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội. Trong đó, Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa đã trao 310 triệu đồng để tài trợ an sinh giáo dục cho 52 trường học thuộc các khối mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn Nha Trang. Ngoài ra, chi nhánh Agribank các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh cũng triển khai chương trình tài trợ cho giáo dục với thông điệp “Agribank thắp sáng tương lai xanh” bằng các hoạt động trao tặng học bổng, thiết bị học tập, tủ sách... Tổng số tiền tài trợ an sinh giáo dục của Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa năm 2023 dự kiến lên đến 650 triệu đồng.

Ông Ngô Thanh Quang – Giám đốc Trung tâm Y tế TP. Nha Trang tri ân các đơn vị tài trợ.
Ông Ngô Thanh Quang tri ân các đơn vị tài trợ.

Công tác an sinh xã hội luôn được Agribank thực hiện hiệu quả với phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Mỗi chương trình an sinh xã hội của Agribank chính là trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, là sự kết nối từ trái tim đến trái tim của mỗi cán bộ, nhân viên Agribank trên hành trình lan tỏa những giá trị nhân ái và xây dựng hình ảnh một “Ngân hàng vì cộng đồng”.

DUNG NGA