11:55, 14/09/2023

Tuyên truyền phòng, chống tệ nạn ma tuý cho gần 200 đoàn viên, thanh niên

HOÀNG AN

Ngày 14-9, Thành đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP. Nha Trang tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng, chống ma tuý, tệ nạn xã hội trong đoàn viên, thanh niên năm 2023.

Quang cảnh hội nghị tuyên truyền.
Quang cảnh hội nghị tuyên truyền.

Tại buổi tuyên truyền, gần 200 đoàn viên, thanh niên của TP. Nha Trang được phổ biến, tuyên truyền các kiến thức về Luật phòng, chống ma túy và các văn bản thi hành; phổ biến kiến thức, cách nhận biết một số loại ma túy thường gặp, nguyên nhân, dấu hiệu và nhận biết về người nghiện ma túy; những tác hại khôn lường của từng loại ma túy đối với sức khỏe, tinh thần, nhân cách của con người; các thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy, các quy định của pháp luật; kỹ năng phòng ngừa, đấu tranh với tệ nạn ma túy...

Hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên về hậu quả, tác hại của ma tuý đối với đời sống, xã hội; qua đó, khơi dậy tinh thần trách nhiệm của mỗi đoàn viên, thanh niên trong tham gia công tác phòng, chống tệ nạn ma tuý, góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố.

HOÀNG AN