11:39, 16/08/2023

Tập huấn về công tác thông tin đối ngoại cho hơn 200 học viên

N.T

Ngày 16-8, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức lớp tập huấn về công tác thông tin đối ngoại năm 2023. Tham dự tập huấn có hơn 200 học viên là cán bộ phụ trách công tác thông tin đối ngoại, cán bộ phụ trách cổng, trang thông tin điện tử của các sở, ban, ngành, địa phương; phòng văn hóa và thông tin, trung tâm văn hóa - thông tin và thể thao các huyện, thị xã, thành phố; cán bộ đài truyền thanh cơ sở, các đồn biên phòng trên địa bàn tỉnh; phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí.

Báo cáo viên đến từ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh truyền đạt những nội dung liên quan đến công tác thông tin đối ngoại.
Báo cáo viên đến từ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh truyền đạt những nội dung liên quan đến công tác thông tin đối ngoại.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã nghe báo cáo viên đến từ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh truyền đạt những nội dung liên quan đến công tác thông tin đối ngoại; công tác đấu tranh với các thông tin, quan điểm sai trái, thù địch nhằm chia rẽ, phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu vực biên giới; tình hình đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo và biên giới lãnh thổ quốc gia; quan hệ giữa Việt Nam với các nước có chung đường biên giới.

Các học viên tham gia lớp tập huấn công tác thông tin đối ngoại.
Các học viên tham gia lớp tập huấn công tác thông tin đối ngoại.

Trong những năm qua, công tác thông tin đối ngoại trên địa bàn tỉnh đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Các cơ quan, đơn vị, địa phương đã tăng cường giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, những thành tựu to lớn của công cuộc đổi mới, con người, lịch sử, văn hóa của tỉnh Khánh Hòa. Qua đó, tranh thủ sự đồng tình, hợp tác, giúp đỡ của bạn bè quốc tế, sự đồng thuận và đóng góp của kiều bào đối với sự nghiệp xây dựng, phát triển; tăng cường đấu tranh phản bác những luận điệu sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch; bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng; tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Trung ương về xây dựng, phát triển tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

N.T