17:22, 26/07/2023

Nhà máy Z753 tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

THẾ ANH

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2023), ngày 26-7, Nhà máy Z753, Cục Kỹ thuật Hải quân đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức các hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn đóng quân.

Thượng tá Thân Văn Doanh - Phó Giám đốc Nhà máy Z753 tặng quà cho gia đình chính sách.
Thượng tá Thân Văn Doanh - Phó Giám đốc Nhà máy Z753 tặng quà cho gia đình chính sách.

Đơn vị đã tổ chức đoàn đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Hòn Dung, Nhà bia tưởng niệm xã Vĩnh Lương; thăm tặng quà 10 gia đình chính sách trên địa bàn xã Vĩnh Lương, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang với tổng giá trị 3 triệu đồng.

Cùng ngày, đơn vị tổ chức gặp mặt con thương binh, con liệt sĩ hiện đang công tác tại đơn vị. Tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Xuân Lâm - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Nhà máy Z753 đã ôn lại lịch sử hào hùng đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc ta; những hy sinh mất mát không gì có thể thể bù đắp được của bao thế hệ người dân Việt Nam trong công cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do của Tổ quốc, trong đó có những người thân của cán bộ, công nhân viên Nhà máy Z753. Dịp này, lãnh đạo Nhà máy trao tặng các phần quà cho 10 cán bộ, công nhân viên là con thương binh, con liệt sĩ đang công tác tại đơn vị, với tổng giá trị số tiền 5,4 triệu đồng.

THẾ ANH