16:26, 14/06/2023

Ngày 18-6, khánh thành cao tốc Nha Trang - Cam Lâm

THÀNH NAM

Bộ Giao thông vận tải vừa có văn bản gửi UBND tỉnh Khánh Hòa về việc phối hợp tổ chức lễ khánh thành các dự án cao tốc Nha Trang - Cam Lâm.

Theo đó, dự án cao tốc Nha Trang - Cam Lâm sẽ được khánh thành vào lúc 15 giờ ngày 18-6. Dự kiến sẽ có lãnh đạo Đảng, Nhà nước tham dự lễ khánh thành. Bộ Giao thông vận tải đề nghị địa phương phối hợp cùng Bộ, Ban Quản lý dự án liên quan, Nhà đầu tư trong công tác tổ chức sự kiện, đảm bảo công tác hậu cần, đón tiếp các đại biểu của các cơ quan Trung ương đến tham dự buổi lễ và phân công đầu mối của tỉnh trong công tác chuẩn bị tổ chức lễ khánh thành. Đồng thời, chỉ đạo các cơ quan chức năng của tỉnh triển khai các phương án bảo đảm an toàn, an ninh, phân luồng tổ chức giao thông, y tế, phòng cháy chữa cháy, bảo đảm nguồn điện lưới tại khu vực tổ chức sự kiện và cấp phép cho đơn vị tổ chức sự kiện được vận hành thiết bị bay không người lái (Fly cam) phục vụ ghi hình, chụp ảnh xây dựng tư liệu của buổi lễ.

Bộ Giao thông vận tải cũng đề nghị Cục Cảnh sát giao thông phối hợp với các Ban Quản lý dự án và các lực lượng chức năng của tỉnh triển khai phương án phân luồng tổ chức giao thông trong thời gian diễn ra buổi lễ.

THÀNH NAM