16:12, 22/06/2023

Giả mạo website Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa để tuyển sinh

C.ĐAN

Chiều 22-6, ông Trần Ngọc Thành - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hoà cho biết, trường vừa gửi công văn cho Sở Thông tin Truyền thông thông báo về việc website của trường bị giả mạo trong công tác tuyển sinh năm học 2023-2024.

Theo ông Thành, thời gian qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và sự hỗ trợ các sở, ban ngành đã tạo điều kiện thuận lợi cho Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa trong việc đào tạo đội ngũ cán bộ, giảng viên, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị để đào tạo nguồn lực y tế có chất lượng, cung cấp cán bộ y tế cho các đơn vị y tế trong tỉnh nói riêng và cả nước nói chung. Với quyết tâm cao để xây dựng uy tín, thương hiệu và nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng cuộc cách mạng công nghệ 4.0, nhà trường đã xây dựng và thông báo thông tin tuyển sinh năm học 2023-2024 trên các trang website của nhà trường: http://cyk.edu.vn; http://tuyensinh.cyk.edu.vn. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều tổ chức lợi dụng uy tín của nhà trường dùng website có địa chỉ là http://yhoc.edu.vn nhưng lấy tên là Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa; và địa chỉ: http://caodangyduocnhatrang.vn để đăng nội dung tuyển sinh năm học 2023-2024 làm cho người dân nhầm lẫn và ngộ nhận là website Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa. Điều này làm một số học sinh, người nhà học sinh tiếp cận sai địa chỉ và có nhiều thắc mắc gửi đến nhà trường về thông tin đăng ký tuyển sinh.

Website giả mạo tuyển sinh Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hoà

 

Website giả mạo tuyển sinh Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa

 

“Nhà trường đã gửi thông tin cho Sở Thông tin và Truyền thông Khánh Hòa xem xét, xử lý, tạo điều kiện cho trường hoàn thành nhiệm vụ, đảm bảo lòng tin và uy tín của trường trong quá trình tuyển sinh và đào tạo” - ông Thành cho biết.

C.ĐAN