10:53, 09/04/2023

Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hoà:
Tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh cho hơn 400 học sinh trường THCS

V.G

Ngày 8-4, Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hoà tổ chức ngày hội tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp năm 2023. Tham dự ngày hội có hơn 400 học sinh đến từ 9 trường THCS trên địa bàn TP. Nha Trang.

Đại diện Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa trao hỗ trợ cho những học sinh vượt khó học tập tốt.
Đại diện Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa trao hỗ trợ cho những học sinh vượt khó học tập tốt.

 

Tại ngày hội, lãnh đạo Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa đã giới thiệu khái quát về lịch sử hình thành, phát triển và những thành tích đạt được của trường trong những năm qua; chia sẻ nội dung tuyển sinh, chính sách học tập của học sinh khi học nghề tại trường. Theo đó, nhiều năm qua, trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa đã chủ động liên kết hợp tác đào tạo với nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh để học sinh thực hành và tiếp cận với môi trường việc làm thực tế, qua đó mỗi năm có trên 95% học sinh tốt nghiệp được doanh nghiệp tuyển dụng.

 

Quang cảnh tại ngày hội tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh.
Quang cảnh tại ngày hội tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh.

Cũng trong dịp này, đại diện một số doanh nghiệp đã chia sẻ cơ hội việc làm sau khi học sinh ra trường; học sinh được xem một số kỹ năng nghề để hình dung công việc, ngành nghề mình lựa chọn; trao đổi và được nhà trường giải đáp rõ những thắc mắc. Đồng thời, các cựu học sinh của trường trao tặng một số trang thiết bị phục vụ dạy học cho nhà trường; nhà trường trao hỗ trợ cho một số học sinh vượt khó học tập tốt.

V.G