10:10, 19/10/2022

Phường Ba Ngòi: Hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình bị cháy nhà

Ngày 19-10, đại diện lãnh đạo phường Ba Ngòi (TP. Cam Ranh) đến thăm hỏi, động viên và trao 5 triệu đồng cho gia đình ông Nguyễn Tấn Lực (Tổ dân phố Hương Long, phường Ba Ngòi) bị cháy nhà. Nguồn kinh phí được trích từ Quỹ "Vì người nghèo" của địa phương. 
 

Ngày 19-10, đại diện lãnh đạo phường Ba Ngòi (TP. Cam Ranh) đến thăm hỏi, động viên và trao 5 triệu đồng cho gia đình ông Nguyễn Tấn Lực (Tổ dân phố Hương Long, phường Ba Ngòi) bị cháy nhà. Nguồn kinh phí được trích từ Quỹ “Vì người nghèo” của địa phương. 
 
Trước đó, lúc 8 giờ cùng ngày, nhà ông Lực bất ngờ bị cháy. Sau khi nhận được tin báo, Đội Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực 2 đã huy động lực lượng và phương tiện kịp thời đến hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, do trong nhà chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên đến 10 giờ đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng ngôi nhà và toàn bộ tài sản trong nhà đều bị thiêu rụi, ước thiệt hại gần 800 triệu đồng. Nguyên nhân đám cháy bước đầu xác định do bị chập điện. 
 
C.V