10:09, 28/09/2022

Vạn Ninh Phát động phong trào thi đua "Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau"

UBND huyện Vạn Ninh vừa triển khai phong trào thi đua "Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau" giai đoạn 2021 - 2025 trên địa bàn huyện.

UBND huyện Vạn Ninh vừa triển khai phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” giai đoạn 2021 - 2025 trên địa bàn huyện.


Để phong trào được thực hiện sôi nổi, sâu rộng, huyện sẽ tập trung vào những giải pháp như: Tăng cường công tác tuyên truyền về các chủ trương, chính sách giảm nghèo bền vững của Trung ương, của tỉnh và địa phương; thi đua phát huy sáng kiến, đề xuất giải pháp thực hiện mục tiêu giảm nghèo; huy động các tập thể, cá nhân, doanh nghiệp, hộ gia đình trong và ngoài nước có những việc làm thiết thực tham gia đóng góp công sức, trí tuệ, của cải vật chất để hỗ trợ, giúp đỡ địa phương, cơ sở, hộ nghèo. Các phòng, ban, cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể, địa phương căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ tổ chức thực hiện có hiệu quả phong trào; các thôn, tổ dân phố, cấp ủy thi đua đoàn kết, giúp nhau giảm nghèo, ổn định cuộc sống...


PHÚ AN