11:06, 29/06/2022

Tuổi trẻ PC Khánh Hòa gắn hoạt động đoàn với sản xuất kinh doanh

Phát huy tinh thần xung kích, năng động, sáng tạo của tuổi trẻ, Đoàn thanh niên PC Khánh Hòa (Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa) luôn tích cực tham gia các hoạt động kinh doanh dịch vụ khách hàng, đổi mới nội dung và phương thức hoạt động theo hướng thiết thực, khoa học, góp phần cùng công ty hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.

 

Phát huy tinh thần xung kích, năng động, sáng tạo của tuổi trẻ, Đoàn thanh niên PC Khánh Hòa (Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa) luôn tích cực tham gia các hoạt động kinh doanh dịch vụ khách hàng, đổi mới nội dung và phương thức hoạt động theo hướng thiết thực, khoa học, góp phần cùng công ty hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.

 

 

Đoàn viên PC Khánh Hòa quảng bá các dịch vụ điện trực tuyến
Đoàn viên PC Khánh Hòa quảng bá các dịch vụ điện trực tuyến

 

 

Đoàn thanh niên PC Khánh Hòa hiện có 13 chi đoàn trực thuộc với 276 đoàn viên thanh niên. Thời gian qua, công tác đoàn và phong trào thanh niên luôn được tuổi trẻ công ty triển khai sâu rộng, bám sát nhiệm vụ. Trong đó, đoàn viên thanh niên chính là “đại sứ”, là lực lượng tiên phong xây dựng hình ảnh văn minh, thân thiện, chuyên nghiệp trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng. Trong việc đẩy mạnh tuyên truyền thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, ngoài tuyên truyền vận động người thân, bạn bè, các đoàn viên đoàn thanh niên công ty còn phối hợp với Đoàn khối Doanh nghiệp tổ chức chương trình “Kết nối đồng nghiệp”. Qua đó giới thiệu, quảng bá đến 4.000 lực lượng đoàn viên thanh niên trong toàn Đoàn khối các ứng dụng thu hộ tiền điện qua ví điện tử, qua tài khoản ngân hàng, các dịch vụ điện tiện ích đang được ngành điện triển khai đến tất cả các Đoàn cơ sở, Chi đoàn trực thuộc khối doanh nghiệp. Đây được xem là kênh tuyên truyền hữu ích, hết sức thiết thực, ý nghĩa trong thời kỳ chuyển đổi số hiện nay. Mới đây nhất, tại Đại hội đại biểu Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa lần thứ VI nhiệm kỳ 2022-2027, tuổi trẻ kinh doanh PC Khánh Hòa đã kết hợp quảng bá các dịch vụ điện trực tuyến (dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng, các dịch vụ hỗ trợ khác), lan tỏa các kênh giao tiếp đến với khách hàng (tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) 19001909, website CSKH cskh.cpc.vn, zalo, facebook, cổng thông tin điện tử…). Đồng thời, đoàn viên tham gia tuyên truyền còn trực tiếp thao tác, hướng dẫn đại biểu tham dự cài đặt ứng dụng EVNCPC CSKH chăm sóc khách hàng sử dụng điện qua smartphone của Tổng công ty Điện lực miền Trung với nhiều tiện ích, nhanh chóng và tiện lợi như: thanh toán tiền điện trực tuyến, theo dõi chỉ số điện theo ngày, tiền điện hàng tháng, nhận thông báo lịch ngừng cung cấp điện, đăng ký dịch vụ cấp điện mới, báo hư hỏng, sửa chữa…

 

 

Song song đó, lực lượng thanh niên Công ty còn tích cực tham gia hỗ trợ, phối hợp với chuyên môn đề ra các ý tưởng ứng dụng công nghệ số trong công tác dịch vụ khách hàng, đặc biệt trong giai đoạn thích ứng kịp thời với dịch bệnh Covid-19 khi mọi giao dịch của khách hàng với ngành điện đều được thực hiện qua môi trường số. 

 

 

Với nhiều hoạt động sôi nổi, nhiều phần việc ý nghĩa, lực lượng đoàn viên thanh niên PC Khánh Hòa đã phát huy rất tốt tinh thần “Tuổi trẻ sáng tạo”. Các đoàn viên kết hợp nhịp nhàng giữa đổi mới mô hình hoạt động đoàn gắn với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, phát huy ngọn lửa nhiệt huyết, khát vọng và trí tuệ tuổi trẻ.

 

 

HT