11:03, 01/03/2022

Mặt trận xã Diên An: Trao hỗ trợ đột xuất cho các trường hợp khó khăn

UBMTTQ Việt Nam xã Diên An (huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) vừa trích từ nguồn Quỹ "Vì người nghèo" của xã hỗ trợ đột xuất 3 triệu đồng, 10kg gạo và 20 gói mì tôm cho gia đình bà Phan Thị Thúy Lệ (thôn Phú Ân Nam 2, xã Diên An). 

UBMTTQ Việt Nam xã Diên An (huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) vừa trích từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” của xã hỗ trợ đột xuất 3 triệu đồng, 10kg gạo và 20 gói mì tôm cho gia đình bà Phan Thị Thúy Lệ (thôn Phú Ân Nam 2, xã Diên An). Gia đình bà Lệ có hoàn cảnh khó khăn, bà bị bệnh suy thận giai đoạn cuối, không có tiền chữa trị. Ngoài ra, Ban công tác Mặt trận thôn Phú Ân Nam 2 đã phối hợp vận động người dân trong thôn được 10 triệu đồng nhằm chia sẻ với gia đình trong quá trình điều trị bệnh.

 

Lãnh đạo UBMTTQ xã Diên An  trao hỗ trợ gia đình bà Phan Thị Thúy Lệ.

Lãnh đạo UBMTTQ xã Diên An trao hỗ trợ gia đình bà Phan Thị Thúy Lệ.


Trước đó, từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” của xã, Mặt trận xã Diên An cũng đã kịp thời hỗ trợ 3 triệu đồng cho gia đình bà Trần Thị Chấu (thôn Phú Ân Nam 2). Gia đình bà Chấu có 2 mẹ con, bà là đối tượng khuyết tật đặc biệt nặng của xã, còn con trai mắc chứng bệnh rối loạn tâm thần không lao động được. Gần đây, bà bị ngã, phải nằm một chỗ, cuộc sống chỉ dựa vào tiền trợ cấp xã hội của bà nên rất khó khăn.


NGỌC QUYÊN