10:10, 20/10/2021

Trao 72 suất hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Thực hiện Cuộc vận động "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo", ngày 20-10, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao 32 suất hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở TP. Nha Trang.

Thực hiện Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, ngày 20-10, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Khánh Hòa trao 32 suất hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở TP. Nha Trang. Trong đó, hỗ trợ học bổng cho 8 địa chỉ, trị giá 1 triệu đồng/địa chỉ; hỗ trợ sinh kế cho 11 địa chỉ, trị giá 3 triệu đồng/địa chỉ; hỗ trợ khám bệnh cho 5 địa chỉ, trị giá 2 triệu đồng/địa chỉ; hỗ trợ hàng tháng cho 8 địa chỉ, trị giá 1,8 triệu đồng/địa chỉ. 

 

Hỗ trợ sinh kế cho người dân ở TP. Nha Trang
Hỗ trợ sinh kế cho người dân ở TP. Nha Trang
 
Cùng ngày, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao hỗ trợ cho 40 địa chỉ nhân đạo ở huyện Khánh Vĩnh.
 
Được biết, từ đầu năm đến nay, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã chỉ đạo cấp ủy, tổ chức đảng trực thuộc tham gia hỗ trợ các địa chỉ nhân đạo với tổng số tiền hơn 610 triệu đồng. Qua đó, đã hỗ trợ 132 suất học bổng, 14 suất trợ giúp sinh kế, 15 suất trợ giúp ngày công lao động; 5 suất hỗ trợ giúp phục hồi, nâng cao sức khỏe; sửa chữa 7 căn nhà và xây mới 5 căn nhà cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. 
 
THẢO LY