Ngày 23-8, Sở Thông tin và Truyền thông có văn bản về việc tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân liên quan đến thông tin về phòng, chống dịch Covid-19 trên cổng, trang thông tin điện tử, trang fanpage trên mạng xã hội.
Ngày 23-8, Sở Thông tin và Truyền thông có văn bản về việc tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân liên quan đến thông tin về phòng, chống dịch Covid-19 trên cổng, trang thông tin điện tử, trang fanpage trên mạng xã hội.
Theo đó, các cơ quan, đơn vị, địa phương cần phân công cán bộ theo dõi, tiếp nhận các phản ánh của người dân liên quan đến thông tin về phòng, chống dịch Covid-19 trên cổng, trang thông tin điện tử, fanpage trên mạng xã hội do các cơ quan, đơn vị, địa phương thiết lập. Từ đó, kịp thời chuyển nội dung phản ánh đến các cơ quan, đơn vị giải quyết theo thẩm quyền. Đồng thời, thông tin rộng rãi về đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị của các huyện, thị xã, thành phố trên cổng, trang thông tin điện tử, fanpage do cơ quan, đơn vị, địa phương thiết lập. Thông tin về những đường dây nóng này được cập nhật trên trang Thông tin dịch bệnh Covid-19 tỉnh ở địa chỉ https://ncov.khanhhoa.gov.vn.
N.T