05:03, 20/03/2021

Cụm Đoàn các sở quản lý nhà nước - Đoàn Sở Lao động - Thương binh và xã hội tổ chức hoạt động Ngày Chủ nhật xanh

Ngày 20-3, tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chăm sóc và phục hồi chức năng người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí tỉnh, Cụm Đoàn các sở quản lý nhà nước phối hợp cùng Đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức hoạt động Ngày Chủ nhật xanh và thực hiện Công trình thanh niên "Hàng cây thanh niên".

 

Ngày 20-3, tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chăm sóc và phục hồi chức năng người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí tỉnh, Cụm Đoàn các sở quản lý nhà nước phối hợp cùng Đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức hoạt động Ngày Chủ nhật xanh và thực hiện Công trình thanh niên “Hàng cây thanh niên”.

 

Đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao biểu trưng công trình thanh niên  "Hàng cây thanh niên " cho lãnh đạo Trung tâm Bảo trợ xã hội Chăm sóc và phục hồi chức năng người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí tỉnh
Đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao biểu trưng công trình thanh niên "Hàng cây thanh niên" cho lãnh đạo Trung tâm Bảo trợ xã hội Chăm sóc và phục hồi chức năng người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí tỉnh

 

 

Các đơn vị trao biểu trưng các phần quà cho đại diện trung tâm
Các đơn vị trao biểu trưng các phần quà cho đại diện trung tâm

 

Tại đây, đoàn viên, thanh niên các đơn vị đã tổ chức trồng 7 cây lộc vừng tạo cảnh quan cây xanh cho trung tâm; trao các phần quà gồm sữa, mì, gạo... hỗ trợ các đối tượng đang được nuôi dưỡng và chăm sóc tại trung tâm. Tổng trị giá hoạt động 15 triệu đồng. Hoạt động nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; phát huy tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của đoàn viên, thanh niên các đơn vị.

 

Các đoàn viên, thanh niên thực hiện công trình  "Hàng cây thanh niên "
Các đoàn viên, thanh niên thực hiện công trình "Hàng cây thanh niên"

 

V.THÀNH