11:03, 19/03/2021

Cục Kỹ thuật Hải quân: Tổ chức tham quan, học tập về công tác kỹ thuật

Ngày 18 và 19-3, tại thành phố Cam Ranh, Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức tham quan, học tập, nhân rộng mô hình công tác kỹ thuật cho các đơn vị thuộc Quân chủng Hải quân đóng quân trên địa bàn thành phố Cam Ranh, gồm: Vùng 4 Hải quân, Lữ đoàn 189 Hải quân và Nhà máy X52.

Ngày 18 và 19-3, tại TP. Cam Ranh, Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức tham quan, học tập, nhân rộng mô hình công tác kỹ thuật cho các đơn vị thuộc Quân chủng Hải quân đóng quân trên địa bàn TP. Cam Ranh, gồm: Vùng 4 Hải quân, Lữ đoàn 189 Hải quân và Nhà máy X52.


Tại các đơn vị, các đại biểu đã tham quan, trao đổi, học tập kinh nghiệm về việc tổ chức triển khai các mặt công tác kỹ thuật; xây dựng các kế hoạch, bố trí thời gian trong thực hiện “Ngày kỹ thuật”. Các đại biểu cũng tham quan mô hình “Tàu chính quy mẫu mực” và học tập kinh nghiệm trong khai thác sử dụng vũ khí trang bị kỹ thuật mới, công nghệ cao, các sáng kiến cải tiến kỹ thuật đã áp dụng có hiệu quả. Đây là cơ sở để các đơn vị rút kinh nghiệm, áp dụng những cách làm hay, mô hình sáng tạo để triển khai thống nhất công tác kỹ thuật trong toàn quân chủng.


THẾ ANH