09:01, 11/01/2021

Nhiều hoạt động hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2021 trên địa bàn tỉnh.

 

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2021 trên địa bàn tỉnh.


Với chủ đề “Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững trong thời kỳ bình thường mới”, các hoạt động vì quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh được khuyến khích tổ chức và thực hiện trong suốt cả năm 2021. Trong đó, tập trung vào các khoảng thời gian cao điểm về kinh doanh và tiêu dùng như: Tết Nguyên đán và các dịp mua sắm cao điểm trong năm. Riêng các hoạt động hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam được tập trung tổ chức trong tháng 3 và kéo dài đến hết tháng 5-2021.


UBND tỉnh giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố, đơn vị liên quan tập trung tuyên truyền mục đích, ý nghĩa ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2021; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, giá cả hàng hóa, dịch vụ… Ban quản lý các chợ, trung tâm thương mại, siêu thị, doanh nghiệp, hộ kinh doanh triển khai các chương trình, hoạt động tri ân người tiêu dùng như: Hỗ trợ bảo hành sản phẩm; hỗ trợ, tư vấn sử dụng sản phẩm tiêu dùng an toàn, tiết kiệm; tổ chức các chương trình xúc tiến thương mại, khuyến mại, giảm giá…


K.H