11:09, 21/09/2020

Không thay đổi việc đóng, mở dải phân cách giữa đại lộ Nguyễn Tất Thành

Sở Giao thông vận tải vừa có văn bản giải quyết kiến nghị của người dân về việc đóng, mở dải phân cách giữa đại lộ Nguyễn Tất Thành (xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang).

Sở Giao thông vận tải vừa có văn bản giải quyết kiến nghị của người dân về việc đóng, mở dải phân cách giữa đại lộ Nguyễn Tất Thành (xã Phước Đồng, TP. Nha Trang).


Theo đó, đối với đề nghị đóng dải phân cách giữa tại Km5+430, sở cho rằng tại đây là nút giao ngã tư có khoảng hở dải phân cách giữa (trong quy hoạch khu dân cư Phước Đồng được duyệt cũng thể hiện điều này). Ngoài ra, vị trí khoảng hở dải phân cách tại đây để bảo đảm thoát nước ngang đường cho khu vực phía tây đại lộ Nguyễn Tất Thành trong mùa mưa, hạn chế ngập trong khu vực. Vì vậy, việc đóng dải phân cách giữa tại khu vực này là không hợp lý. Đối với đề nghị mở dải phân cách giữa tại Km4+900 (nút giao đường vào Trại tạm giam Công an tỉnh), hiện đã có một khoảng hở dải phân cách giữa cách vị trí này khoảng 230m nên vẫn đảm bảo phương tiện lưu thông ra vào thuận lợi. Vì vậy, không cần thiết phải mở dải phân cách tại vị trí nút giao vào khu vực trại tạm giam.


Trước đó, một số hộ dân xã Phước Đồng có đơn kiến nghị cơ quan chức năng xem xét đóng, mở 2 vị trí có dải phân cách giữa đại lộ Nguyễn Tất Thành qua địa bàn như đã nêu trên.


Thành Nam