06:06, 22/06/2020

Giới thiệu, ký kết hợp tác thanh toán trực tuyến

Tại hội nghị cũng đã diễn ra lễ ký kết hợp tác kết nối thanh toán trực tuyến giữa Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hoà với 3 nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến...

Chiều 22-6, Ban Điều hành Đề án thành lập Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hoà (TTDVHCCTT) phối hợp tổ chức hội nghị giới thiệu TTDVHCCTT cho đại diện các cơ quan Đảng, đoàn thể, hội, hiệp hội trong tỉnh và ký kết hợp tác kết nối thanh toán trực tuyến trên TTDVHCCTT. 

 

Quang cảnh lễ ký kết với Vietcombank.
Quang cảnh lễ ký kết với Vietcombank.


Hội nghị đã giới thiệu với 180 đại biểu về các tính năng, tiện ích của TTDVHCCTT; các dịch vụ công, tiện ích trực tuyến được kết nối, tích hợp với Cổng dịch vụ công quốc gia. Đại biểu cũng được hướng dẫn về cách thức đăng ký tài khoản; tra cứu thông tin tài khoản; đăng nhập hệ thống; tạo và nộp hồ sơ điện tử; tạo lập kho tài liệu cá nhân; đăng ký dịch vụ bưu chính công ích trực tuyến; tra cứu thông tin thủ tục hành chính; quản lý hồ sơ cá nhân; sử dụng hỗ trợ khi gặp vướng mắc... Đồng thời, đại biểu được hỗ trợ trải nghiệm đăng ký, sử dụng dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến tại chỗ.

 

Trao quà lưu niệm sau lễ ký kết với VNPT - Media.
Trao quà lưu niệm sau lễ ký kết với VNPT - Media.


Tại hội nghị cũng đã diễn ra lễ ký kết hợp tác kết nối thanh toán trực tuyến giữa TTDVHCCTT với 3 nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến trên TTDVHCCTT gồm: Công ty Cổ phần Ngân Lượng, Ngân hàng Thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Khánh Hoà (Vietcombank) và Tổng Công ty truyền thông VNPT - Media.

 

Lễ ký kết với Công ty Cổ phần Ngân Lượng.
Lễ ký kết với Công ty Cổ phần Ngân Lượng.

 

Được biết, từ khi chính thức hoạt động (31-8-2018) đến nay, TTDVHCCTT đã tiếp nhận, giải quyết hơn 980.000 hồ sơ; trong đó có gần 2.400 hồ sơ thanh toán phí, lệ phí thành công với tổng số tiền hơn 130 triệu đồng. Tuy nhiên, so với năng lực của TTDVHCCTT, kết quả này chưa được như kỳ vọng của tỉnh, chủ yếu do còn nhiều người chưa có thông tin đầy đủ về TTDVHCCTT.


N.V