05:06, 22/06/2020

Trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho em Hồ Lê Minh Quân

Ngày 22-6, tại Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn (TP. Nha Trang), thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, ông Văn Ngọc Sen, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho em Hồ Lê Minh Quân...

Ngày 22-6, tại Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn (TP. Nha Trang), thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, ông Văn Ngọc Sen, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho em Hồ Lê Minh Quân, học sinh lớp 11 chuyên Toán vì đã có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm 2020.
 

 

Em Hồ Lê Minh Quân nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.
Em Hồ Lê Minh Quân nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tặng quà cho em Hồ Lê Minh Quân.
Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tặng quà cho em Hồ Lê Minh Quân.
 
 
Em Hồ Lê Minh Quân đã đạt giải nhất cuộc thi tuần 1, tháng 2, quý III với 400 điểm; nhất tháng 2, quý III với 270 điểm và về đích thứ 3 trong cuộc thi Quý III với 250 điểm. Trong cuộc thi tuần, em là người lập 2 kỷ lục mới của cuộc thi: thí sinh có số điểm phần thi Khởi động cao nhất (120 điểm) và thí sinh về đích với điểm số cao nhất (400 điểm) tính tới thời điểm đó.
 
 
K.D