12:06, 20/06/2020

Bạn đọc với Báo Khánh Hòa

Nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, nhiều bạn đọc đã chia sẻ những tình cảm, suy nghĩ của mình dành cho Báo Khánh Hòa - tờ báo luôn được độc giả dành cho sự tin yêu, trân quý…

Nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, nhiều bạn đọc đã chia sẻ những tình cảm, suy nghĩ của mình dành cho Báo Khánh Hòa - tờ báo luôn được độc giả dành cho sự tin yêu, trân quý…


Ông Tạ Đình Luận - cán bộ hưu trí phường Lộc Thọ,  TP. Nha Trang: Nhiều thông tin bổ ích

 

Nhiều năm trước, tôi không chỉ là bạn đọc mà còn tham gia viết tin, bài và truyện ngắn được đăng trên Báo Khánh Hòa. Tôi rất tự hào về điều đó. Báo đã gắn bó với tôi suốt mấy chục năm qua và còn mãi về sau. Bởi Báo Khánh Hòa là nguồn thông tin chính thống, phản ánh đầy đủ tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, các hoạt động của các địa phương. Tờ báo cho tôi biết có gì mới trong chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh; có công trình và phúc lợi gì mà nhân dân quan tâm. Mỗi ngày, chỉ cần đọc Báo Khánh Hòa, tôi có thể biết được đầy đủ các thông tin về mọi lĩnh vực. Đặc biệt là trong mùa dịch bệnh Covid-19, các nhà báo đã không ngại khó, ngại khổ, ngại dịch bệnh, hàng ngày vẫn kịp thời cập nhật các thông tin về tình hình dịch bệnh trong nước, trong tỉnh và những biện pháp phòng tránh cho người dân.

 

Những năm gần đây, Báo Khánh Hòa không chỉ có nội dung phong phú, mà còn có nhiều đổi mới về hình thức trình bày, tạo ấn tượng cho bạn đọc… Tôi mong muốn báo sẽ luôn có nhiều bài viết chất lượng, thông tin nhanh, kịp thời và chính xác.


KHÁNH HÀ (Ghi)



TS. Trần Thị Mỹ Hạnh - Phó Trưởng phòng Khoa học và Công nghệ, Trường Đại học Nha Trang: Báo là nguồn tư liệu quý

 

Tôi luôn có thói quen đọc Báo Khánh Hòa điện tử mỗi ngày. Đây là kênh truyền thông quan trọng cung cấp thông tin về kinh tế - xã hội, khoa học công nghệ, giáo dục, thị trường, môi trường đầu tư, xã hội… một cách chính xác, nhanh chóng. Ngoài ra, báo còn có nhiều bài viết phản ánh có chiều sâu. Mỗi ngày, chỉ cần vào Báo Khánh Hòa online là có thể biết được đầy đủ các thông tin về mọi lĩnh vực của địa phương, đặc biệt là thời sự trong tỉnh. Trong lĩnh vực tôi công tác, rất nhiều đồng nghiệp và sinh viên là bạn đọc thường xuyên của Báo Khánh Hòa. Trong quá trình quản lý, giảng dạy của mình, tôi cũng thường nêu một số thông tin trên báo để đồng nghiệp, sinh viên cùng biết, cùng trao đổi.


Trong hơn 60 năm xây dựng và phát triển của Trường Đại học Thủy sản (nay là Đại học Nha Trang), Báo Khánh Hòa luôn là người bạn quý của đơn vị. Báo luôn đồng hành trong nhiều sự kiện quan trọng của trường, cầu nối giữa nhà trường và cộng đồng xã hội. Báo đã truyền tải những thông tin từ hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và ứng dụng các kết quả nghiên cứu đến với cộng đồng một cách hiệu quả nhất. Mối quan hệ giữa báo chí với nhà trường đã giúp thúc đẩy phát triển nhà trường, nâng cao năng lực cạnh tranh và góp phần quan trọng trong tiến trình hội nhập quốc tế của đất nước.


CẨM VÂN (Ghi)



Bà Lê Thị Tuyết Mai - cán bộ hưu trí phường Tân Lập, TP. Nha Trang: Báo Khánh Hòa - Người bạn thân thiết hàng ngày 

 

Tôi năm nay 69 tuổi. Từ khi về hưu đến nay, toàn bộ tin tức, tình hình hoạt động trong tỉnh tôi nắm được đều qua Báo Khánh Hòa. Báo Khánh Hòa đã trở thành người bạn thân thiết, là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với tôi hàng ngày.


Những năm gần đây, xem từng trang báo, tôi thấy hình thức trình bày của Báo Khánh Hòa ngày càng đẹp, hiện đại; nội dung các tin tức, bài viết rất phong phú, phản ánh kịp thời về tình hình chính trị, kinh tế, xã hội, an ninh, y tế, văn hóa, thể thao, các hoạt động từ thiện… trong tỉnh chất lượng, chính xác và tạo hiệu ứng xã hội cao. Qua đó, tôi có thể hiểu được Báo Khánh Hòa có một đội ngũ phóng viên, biên tập viên rất tâm huyết với nghề. Nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, tôi mong rằng Báo Khánh Hòa sẽ phát triển hơn nữa, không ngừng đổi mới cả nội dung lẫn hình thức và nhận được nhiều hơn nữa sự tin yêu của bạn đọc trong và ngoài tỉnh.


T.D (Ghi)

 

Ông Phạm Trung Kiên - Trưởng phòng Kỹ thuật,  Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Fujiura Nha Trang: Báo có nhiều sự đầu tư về nội dung, hình thức

 

Những năm qua, Báo Khánh Hòa có nhiều thay đổi mạnh mẽ về hình thức lẫn nội dung. Báo đã cập nhật liên tục, đầy đủ, kịp thời những sự kiện của tỉnh, nhất là những chỉ đạo, quyết sách của địa phương. Đặc biệt, trong đợt dịch bệnh Covid-19, hầu như ngày nào tôi cũng đọc Báo Khánh Hòa để nắm rõ tình hình, diễn biến của dịch bệnh trên địa bàn tỉnh; những khuyến cáo, chỉ đạo của tỉnh để kịp thời tuyên truyền đến công nhân, người lao động trong công ty. Sau dịch, những chính sách của Nhà nước cũng được Báo Khánh Hòa đăng tải nhanh chóng, từ đó chúng tôi hiểu và triển khai gói hỗ trợ trong công nhân. Do vậy, chúng tôi luôn khuyến khích anh em công nhân nên tìm hiểu thông tin trên Báo Khánh Hòa, vì đó là nguồn tin chính thống.


Bên cạnh đó, những năm gần đây, Báo Khánh Hòa đã có nhiều sự đầu tư về video, clip rất sinh động. Tuy nhiên, chúng tôi mong muốn báo sẽ có nhiều hơn những chuyên mục, video phản ánh về đời sống, hoạt động của công nhân, công đoàn... 


V.G (ghi)



Anh Võ Đình Cháu - Phó Bí thư Huyện đoàn Vạn Ninh: Tờ báo tin cậy của lớp trẻ

 

Là thanh niên ở địa bàn xa trung tâm tỉnh, qua theo dõi Báo Khánh Hòa mỗi ngày, tôi có thể nắm bắt được kịp thời những thông tin thời sự, xã hội diễn ra trên nhiều địa phương khác. Đặc biệt là các bài viết về phong trào thanh niên tình nguyện, vận động học bổng cho học sinh, sinh viên, giúp đỡ cho hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống hay những bài viết về đấu tranh chống tiêu cực... Ngoài ra, từ thông tin trên Báo Khánh Hòa, chúng tôi nắm bắt được các hoạt động, mô hình mới của các cơ sở, tổ chức đoàn khác để tổ chức học tập, nhân rộng về địa phương của mình.


Trong bối cảnh thông tin báo điện tử, mạng xã hội phát triển rầm rộ như hiện nay, báo in đang chịu một sức ép rất lớn về cạnh tranh. Tuy vậy, rất nhiều độc giả vẫn trung thành với Báo Khánh Hòa vì độ tin cậy, thông tin chính xác cao của tờ báo. Tôi mong rằng Báo Khánh Hòa ngày càng phát triển hơn nữa, không ngừng đổi mới cả nội dung lẫn hình thức và nhận được nhiều hơn nữa sự tin yêu của bạn đọc; mãi là người bạn thân thiết cùng đồng hành với độc giả trong đời sống xã hội.


V.THÀNH (Ghi)