09:06, 19/06/2020

Trao hỗ trợ cho 20 con công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 19-6, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức trao 20 suất hỗ trợ cho 20 trẻ em là con của công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, được trích từ nguồn Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh. 

Sáng 19-6, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức trao 20 suất hỗ trợ cho 20 trẻ em là con của công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, được trích từ nguồn Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh. Hoạt động nhằm chia sẻ, động viên gia đình người lao động vượt qua khó khăn, tạo điều kiện cho trẻ đến trường. 


Được biết, từ đầu tháng 6-2020 đến nay, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã phối hợp với các đơn vị, địa phương tổ chức nhiều hoạt động về bảo vệ, chăm sóc trẻ em như: Trao tặng 80 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 80 triệu đồng; tập huấn cho 300 học sinh về những kiến thức, kỹ năng phòng ngừa bạo lực, xâm hại, tai nạn...


V.G