10:04, 19/04/2020

Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho người nghèo

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Khánh Vĩnh vừa tổ chức nghiệm thu và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Cao Đình Khánh, thôn Suối Cá, xã Khánh Trung - gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở. Được biết, từ năm 1990 đến nay, gia đình ông sống trong căn nhà tạm bợ. Ông Khánh đã ngoài 70 tuổi, sức khỏe yếu, kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn.

UBMTTQ Việt Nam huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) vừa tổ chức nghiệm thu và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Cao Đình Khánh, thôn Suối Cá, xã Khánh Trung - gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở. Được biết, từ năm 1990 đến nay, gia đình ông sống trong căn nhà tạm bợ. Ông Khánh đã ngoài 70 tuổi, sức khỏe yếu, kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn.


Căn nhà Đại đoàn kết có diện tích 32m2, gồm: phòng khách, phòng ngủ, mái lợp tôn, nền lát gạch; kinh phí xây dựng 50 triệu đồng, từ nguồn “Quỹ vì người nghèo” của huyện. Từ đầu năm đến nay, đây là căn nhà Đại đoàn kết thứ 2 được UBMTTQ Việt Nam huyện trao cho các gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


 K.H