11:11, 10/11/2019

Không để các tuyến đường bị chia cắt

Chiều 10-11, lãnh đạo Sở Giao thông vận tải đã trực tiếp đi kiểm tra một số tuyến đường tỉnh trên địa bàn quản lý gồm: Tỉnh lộ 9, Nguyễn Tất Thành, Phạm Văn Đồng. Đây là những tuyến đường thường xuyên có nguy cơ bị sạt lở.

Chiều 10-11, lãnh đạo Sở Giao thông vận tải (GTVT) đã trực tiếp đi kiểm tra một số tuyến đường tỉnh trên địa bàn quản lý gồm: Tỉnh lộ 9, Nguyễn Tất Thành, Phạm Văn Đồng. Đây là những tuyến đường thường xuyên có nguy cơ bị sạt lở.


Sở GTVT yêu cầu các đơn vị theo dõi chặt chẽ diễn biến của cơn bão số 6 để chủ động phòng tránh. Đồng thời, các đơn vị bảo trì, bảo dưỡng đường bộ phải huy động nhân lực khơi thông hệ thống thoát nước các tuyến đường; đảm bảo hệ thống báo hiệu đầy đủ, rõ ràng. Nếu có sự cố xảy ra, các đơn vị phải đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn cho người tham gia giao thông; tập trung vật tư, thiết bị và nhân lực để chủ động khắc phục hậu quả do mưa, bão gây ra trên các tuyến đường; thường xuyên kiểm tra các khu vực đường xung yếu, các cầu yếu... để kịp thời sửa chữa, khắc phục đảm bảo giao thông thông suốt trong thời gian nhanh nhất; cử người canh gác, cắm phao tiêu, rào chắn, báo hiệu ở những vị trí bị ngập nước, ngầm tràn, đoạn đường bị đứt, sạt lở; kiên quyết không cho phép người và phương tiện đi vào những vị trí này.


MẠNH HÙNG