Từ đầu năm đến nay, Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của UBND thị xã Ninh Hòa đã tiếp nhận và giải quyết hơn 3.440 hồ sơ trên các lĩnh vực. Trong đó, giải quyết sớm hạn 2.421 hồ sơ (chiếm 83%); giải quyết đúng hạn 130 hồ sơ (chiếm 4%); giải quyết trễ hạn 13% hồ sơ. Ngoài ra, UBND thị xã và UBND các xã, phường còn tiếp nhận và giải quyết 1.720 hồ sơ trực tuyến qua Internet mức độ 3.
Từ đầu năm đến nay, Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của UBND thị xã Ninh Hòa đã tiếp nhận và giải quyết hơn 3.440 hồ sơ trên các lĩnh vực. Trong đó, giải quyết sớm hạn 2.421 hồ sơ (chiếm 83%); giải quyết đúng hạn 130 hồ sơ (chiếm 4%); giải quyết trễ hạn 13% hồ sơ. Ngoài ra, UBND thị xã và UBND các xã, phường còn tiếp nhận và giải quyết 1.720 hồ sơ trực tuyến qua Internet mức độ 3.
Thời gian tới, UBND thị xã tiếp tục nâng cao chất lượng cải cách thủ tục hành chính theo cơ chế “một cửa”, “một cửa liên thông”; thường xuyên cập nhật, hoàn thiện các quy định về thủ tục hành chính để cài đặt các phần mềm phù hợp, từng bước nhân rộng mô hình một cửa liên thông từ thị xã xuống các xã, phường; tiếp tục tăng cường kiểm tra, đôn đốc các cơ quan, đơn vị trong việc triển khai thực hiện cải cách thủ tục hành chính; quan tâm hơn nữa việc nâng cao nhận thức, nghiệp vụ chuyên môn, đào tạo, bồi dưỡng cho công chức, viên chức thực hiện cải cách hành chính…
K.H