10:08, 23/08/2019

Gần 250 người tham gia hội nghị khoa học dinh dưỡng Khánh Hoà mở rộng

Ngày 23-8, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hoà diễn ra hội nghị khoa học dinh dưỡng Khánh Hoà mở rộng năm 2019 với chủ đề "Dinh dưỡng hợp lý và hiệu quả trong điều trị". Tham dự có gần 250 chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong ngành dinh dưỡng và lâm sàng tại một số tỉnh, thành trong nước.
 
 

Ngày 23-8, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hoà diễn ra hội nghị khoa học dinh dưỡng Khánh Hoà mở rộng năm 2019 với chủ đề “Dinh dưỡng hợp lý và hiệu quả trong điều trị”. Tham dự có gần 250 chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong ngành dinh dưỡng và lâm sàng tại một số tỉnh, thành trong nước.

 

Bà Lưu Ngân Tâm nhận được bằng khen của UBND tỉnh Khánh Hoà
Bà Lưu Ngân Tâm nhận được bằng khen của UBND tỉnh Khánh Hoà
 
Gần 10 báo cáo khoa học được trình bày taị hội nghị, trong đó tập trung vào các nội dung: đánh giá hiệu quả bước đầu can thiệp dinh dưỡng bằng đường miệng trên bệnh nhân ung thư; tăng cường hiệu quả dinh dưỡng cho bệnh nhân nằm viện; thực hành dinh dưỡng bệnh nhân nặng tại khoa hồi sức tích cực – chống độc; hiệu quả can thiệp dinh dưỡng trong điều trị; dinh dưỡng lâm sàng từ lý thuyết đến thực hành… Ngoài ra, các đại biểu còn được trao đổi về sự đồng thuận mới nhất của các chuyên gia Đông Nam Á về thực tiễn và thực hành lâm sàng tại Việt Nam. Hội nghị đã tạo điều kiện thuận lợi cho các cán bộ y tế địa bàn tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh, thành trong nước nâng cao trình độ chuyên môn, trao đổi kiến thức mới về dinh dưỡng trong điều trị, nghiên cứu khoa học.
 
Nhân dịp này, UBNB tỉnh Khánh Hoà tặng bằng khen cho bà Lưu Ngân Tâm – Chủ tịch Hội Dinh dưỡng lâm sàng TP. Hồ Chí Minh có thành tích xuất sắc trong hoạt động hỗ trợ công tác dinh dưỡng tại tỉnh Khánh Hoà.
 
C.Đan