06:06, 06/06/2019

Nghiệm thu các gói thầu tại Học viện Hải quân

Hội đồng nghiệm thu dự án Quân chủng Hải quân đã tiến hành nghiệm thu tổng thể các gói thầu thuộc dự án "Đầu tư nâng cao năng lực đào tạo và nghiên cứu khoa học của Học viện Hải quân giai đoạn 2016-2018".
 

Hội đồng nghiệm thu dự án Quân chủng Hải quân đã tiến hành nghiệm thu tổng thể các gói thầu thuộc dự án “Đầu tư nâng cao năng lực đào tạo và nghiên cứu khoa học của Học viện Hải quân giai đoạn 2016-2018”.
 
Theo đánh giá của Hội đồng nghiệm thu, hàng hóa được cung cấp đủ số lượng, đúng chủng loại; mới, chưa qua sử dụng, có xuất xứ, tính năng kỹ theo đúng hợp đồng. Các trang thiết bị đã được lắp đặt, cài đặt, vận hành chạy thử, cơ bản đáp ứng được chức năng và các yêu cầu về kỹ thuật của hợp đồng. Công tác tập huấn sử dụng trang thiết bị, chuyển giao công nghệ đã được triển khai thực hiện, bước đầu các đơn vị thụ hưởng đã tiếp nhận, sử dụng được các trang thiết bị. Các hạng mục trang thiết bị công nghệ thông tin đã được Bộ Tư lệnh 86, Bộ Quốc phòng kiểm tra xuất xứ, chất lượng và dán nhãn kiểm tra; Cục Bảo vệ an ninh, Tổng Cục chính trị kiểm tra an ninh, an toàn thông tin và dán nhãn kiểm tra.
 
Hội đồng nghiệm thu Quân chủng đã nhất trí đề nghị Tư lệnh Hải quân đưa vào sử dụng các gói thầu trên.
 
THẾ ANH