06:05, 29/05/2019

Khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho hơn 500 người cao tuổi

Ngày 29-5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hoà phối hợp với Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup), Công ty Yến Sào Khánh Hoà và một số mạnh thường quân tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người cao tuổi phường Ninh Hiệp, xã Ninh Đông và Ninh Bình, thị xã Ninh Hoà

 

Ngày 29-5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hoà phối hợp với Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup), Công ty Yến Sào Khánh Hoà và một số mạnh thường quân tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người cao tuổi phường Ninh Hiệp, xã Ninh Đông và Ninh Bình, thị xã Ninh Hoà.

 

Có 500 người cao tuổi được khám bệnh tổng quát trong đợt này, các cụ còn được tư vấn cách phòng ngừa những biến chứng các bệnh của tuổi già như cơ xương khớp, huyết áp, tim mạch, đái tháo đường… Sau khi khám xong bệnh, các cụ được các nhà tài trợ tặng túi thuốc cá nhân và phần quà. Tổng giá trị của đợt hoạt động nhân đạo này hơn 170 triệu đồng. 

 

Khám bệnh cho người cao tuổi tại thị xã Ninh Hoà
Khám bệnh cho người cao tuổi tại thị xã Ninh Hoà

 

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng nhân đạo năm 2019. Trước đó, dưới sự hỗ trợ của Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) và một số mạnh thường quân, Hội Chữ thập đỏ phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho gần 200 người dân xã Liên Sang, huyện Khánh Vĩnh.

 

C.Đan