04:05, 29/05/2019

Bồi dưỡng chuyên sâu về quản lý đất đai, nhà ở và thị trường bất động sản

Ngày 29-5, tại Nha Trang, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị thuộc Bộ Xây dựng phối hợp với Sở Nội vụ Khánh Hòa tổ chức lớp bồi dưỡng chuyên sâu về quản lý đất đai, nhà ở và thị trường bất động sản theo Đề án 1961

Ngày 29-5, tại Nha Trang, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị thuộc Bộ Xây dựng phối hợp với Sở Nội vụ Khánh Hòa tổ chức lớp bồi dưỡng chuyên sâu về quản lý đất đai, nhà ở và thị trường bất động sản theo Đề án 1961 cho gần 50 cán bộ lãnh đạo, công chức các sở, ngành và các địa phương phụ trách về lĩnh vực quản lý đô thị.
 
Trong 3 ngày (từ 29 đến 31-5), các học viên được truyền đạt chuyên đề: nguồn lực cho đầu tư phát triển nhà ở và thị trường bất động sản; tổng quan về quản lý đất đai, nhà ở và thị trường bất động sản; kỹ năng thực hiện quản lý đất đai trong đô thị; kỹ năng thực hiện quản lý nhà ở đô thị và quản lý kinh doanh bất động sản. Các học viên còn được phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến công tác xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực trật tự xây dựng, đất đai, nhà ở và thị trường bất động sản.
 

 

Các học viên nghe giới thiệu chuyên đề.
Các học viên nghe giới thiệu chuyên đề.
 
Thông qua lớp bồi dưỡng, các học viên có thể nắm bắt được một cách cơ bản và có hệ thống công tác xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực trật tự xây dựng, quản lý đất đai, nhà ở và thị trường bất động sản; từ đó ứng dụng vào công việc thực tiễn trong tình hình mới một cách tốt hơn, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước trong lĩnh vực xây dựng và đất đai trên địa bàn tỉnh.
 
Đề án đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực quản lý về xây dựng và phát triển đô thị đối với công chức và lãnh đạo chuyên môn đô thị các cấp giai đoạn 2010-2015 (gọi tắt là Đề án 1961) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt ngày 25-10-2010. Hiện nay, Đề án 1961 đã đào tạo được hơn 360 lớp với hơn 20.000 học viên. 
 
N.D