10:04, 15/04/2019

Hội Chữ thập đỏ phường Ninh Hiệp: Nấu 500 suất cháo miễn phí cho bệnh nhân nghèo

Ngày 14-4, Hội Chữ thập đỏ phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa tổ chức nấu 500 suất cháo dinh dưỡng, phục vụ cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa và Hội Người mù của thị xã.

 

Ngày 14-4, Hội Chữ thập đỏ phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa tổ chức nấu 500 suất cháo dinh dưỡng, phục vụ cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa và Hội Người mù của thị xã. Nguồn kinh phí được huy động từ một số mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh. Đây là hoạt động thường niên, được Hội Chữ thập đỏ phường Ninh Hiệp tổ chức hàng tháng và được duy trì gần 5 năm nay.

 

<p style="text-align: justify;">Các thành viên Hội Chữ thập đỏ phường Ninh Hiệp nấu cháo miễn phí cho bệnh nhân nghèo.</p>

Các thành viên Hội Chữ thập đỏ phường Ninh Hiệp nấu cháo miễn phí cho bệnh nhân nghèo.


Cùng ngày, hội kết nối với nhiều mạnh thường quân đến thăm và trao tặng tiền mặt cho gia đình các nạn nhân ở xã Ninh Phụng bị xe tải tông vào nhà khi đang ăn cơm. Tổng số tiền được trao hơn 10 triệu đồng. Ngoài ra, thông qua sự vận động của hội, các mạnh thường quân tặng 4 triệu đồng cho 1 sinh viên Trường Đại học Nha Trang, quê ở xã Ninh Thọ bị tai nạn giao thông trên đường đi học về.


T.L