10:03, 14/03/2019

Triển khai thu phí BOT tự động không dừng đúng lộ trình

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản giao Sở Giao thông vận tải rà soát hoạt động của các trạm thu phí BOT trên địa bàn tỉnh, phối hợp với cơ quan quản lý đường bộ có thẩm quyền yêu cầu các đơn vị vận hành trạm thực hiện nghiêm yêu cầu triển khai thu phí theo hình thức điện tử tự động không dừng...

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản giao Sở Giao thông vận tải rà soát hoạt động của các trạm thu phí BOT trên địa bàn tỉnh, phối hợp với cơ quan quản lý đường bộ có thẩm quyền yêu cầu các đơn vị vận hành trạm thực hiện nghiêm yêu cầu triển khai thu phí theo hình thức điện tử tự động không dừng, đúng tiến độ, lộ trình theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ; kịp thời xử lý theo thẩm quyền hoặc báo cáo cơ quan có thẩm quyền xử lý các trường hợp không tuân thủ, vi phạm tiến độ quy định.

 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
 
Trước đó, Thủ tướng Chính phủ có văn bản chỉ đạo thực hiện nghiêm việc triển khai hệ thống thu phí theo hình thức điện tử tự động không dừng; đảm bảo đúng tiến độ, lộ trình.
 
Được biết, theo lộ trình, từ năm 2019 triển khai đồng bộ thu phí dịch vụ không dừng đối với tất các tuyến quốc lộ được đầu tư theo hình thức hợp đồng BOT trên cả nước.
 
Duy Nhật