04:11, 09/11/2018

Hơn 500 đoàn viên, thanh niên tham gia phiên tòa giả định

Phiên toà giả định được thực hiện dựa trên thực tế một vụ án mua bán trái phép chất ma túy, đã được Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa xét xử.

Sáng 9-11, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Đoàn Trường Đại học Nha Trang tổ chức phiên toà giả định tuyên truyền pháp luật cho đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên năm 2018. Sự kiện này đã thu hút hơn 500 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh tới dự.
 
Phiên toà giả định được thực hiện dựa trên thực tế một vụ án mua bán trái phép chất ma túy, đã được Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa xét xử; bản án đã có hiệu lực pháp luật. Thành phần của hội đồng xét xử, những người tiến hành tố tụng, người tham gia tố tụng tại phiên tòa giả định đều là đoàn viên thuộc các cơ quan: Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Khánh Hòa, Trường Đại học Nha Trang. 

 

Quang cảnh phiên tòa giả định.
Quang cảnh phiên tòa giả định.
Được biết, đây là lần thứ hai Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Khánh Hòa phối hợp tổ chức phiên tòa giả định để tuyên truyền pháp luật, hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (9-11). 
N.V