07:06, 14/06/2018

VNPT chính thức sở hữu bản quyền tiếp sóng World Cup 2018

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) - nhà cung cấp dịch vụ truyền hình MyTV và dịch vụ giá trị gia tăng MobileTV - xác nhận đã sở hữu bản quyền tiếp, phát sóng trọn vẹn Vòng chung kết FIFA World Cup 2018.
 

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) - nhà cung cấp dịch vụ truyền hình MyTV và dịch vụ giá trị gia tăng MobileTV - xác nhận đã sở hữu bản quyền tiếp, phát sóng trọn vẹn Vòng chung kết FIFA World Cup 2018.
 
 
Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, VNPT đã ký kết hợp đồng với Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) về việc tiếp sóng nguyên vẹn, đồng thời tín hiệu 64 trận đấu và các chương trình đồng hành, bên lề của Vòng chung kết World Cup 2018 trên các nhóm kênh VTV đang được truyền dẫn trên hạ tầng IPTV, OTT, di động của VNPT. Nhờ đó, khán giả truyền hình MyTV, MyTV Net và MobileTV sẽ có cơ hội được thưởng thức các trận đấu đỉnh cao của mùa World Cup năm nay. Cụ thể, VNPT được phép sử dụng hình ảnh, các clip hình ảnh nổi bật của các trận đấu để thực hiện các chương trình riêng của mình về giải đấu trên dịch vụ Truyền hình MyTV (IPTV), MyTV Net (OTT) và MobileTV (di động). Đây cũng là lần đầu tiên khán giả Việt Nam được theo dõi một kỳ World Cup không chỉ trên sóng truyền hình, mà còn trên Internet và các thiết bị di động.
 
Hiện MyTV là dịch vụ truyền hình đa phương tiện do VNPT cung cấp. Với MyTV, khách hàng không chỉ dừng lại ở việc xem truyền hình đơn thuần mà có thể xem bất cứ chương trình nào mình yêu thích vào bất kỳ thời điểm nào và sử dụng nhiều dịch vụ khác qua màn hình ti vi như: xem phim theo yêu cầu, xem trực tiếp, xem lại các giải thể thao lớn, hát karaoke, chơi game, nghe nhạc… Trong khi đó, MyTV Net là ứng dụng xem truyền hình và giải trí trực tuyến do Tổng Công ty Truyền thông (VNPT-Media) phát triển, dựa trên những nghiên cứu về thị hiếu của người xem truyền hình Việt Nam cũng như áp dụng xu hướng công nghệ hiện đại trên thế giới, nhằm mang lại cho người xem truyền hình một hình thức giải trí trực tuyến tương tác cao và chất lượng ngay trên các thiết bị thông minh.
 
Với MobileTV - dịch vụ xem truyền hình trên di động, khách hàng có thể xem trực tiếp gần 100 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung VOD phong phú bao gồm: phim, gameshow, clip, âm nhạc được cập nhật liên tục… Các thuê bao đăng ký sử dụng MobileTV sẽ được miễn phí 100% cước 3G/4G khi truy cập wapsite/website dịch vụ. Mùa hè này, người hâm mộ hoàn toàn có thể xem trực tiếp World Cup 2018 trên MobileTV VinaPhone, bằng cách soạn DK MTV1 gửi 777 để sống trọn vẹn trong không khí “ăn bóng đá, ngủ bóng đá” với 64 trận cầu đẳng cấp của 32 đội bóng mạnh nhất hành tinh hoặc bấm vào đây để đăng ký trực tiếp trên wapsite/website dịch vụ.
 
Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa World Cup 2018, VNPT luôn có nhiều gói cước khác nhau. Khách hàng yêu thích bóng đá và thể thao có thể lựa chọn gói cước Internet kết hợp truyền hình dành riêng cho thể thao là F16 Sport, F20 Sport hoặc F30 Sport.
 
Đặc biệt, với mức cước 250.000 đồng/tháng, MyTV F16 Sport được đánh giá khá cạnh tranh trên thị trường hiện nay, thỏa mãn mức độ sử dụng Internet, truyền hình của đa số khách hàng cá nhân, hộ gia đình. So với sử dụng lẻ các dịch vụ hoặc của nhà cung cấp khác, khách hàng của MyTV F16 Sport có thể tiết kiệm đến 40%.
 
Trong dịp này, VNPT tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt khi đăng ký Internet FiberVNN và truyền hình của VNPT: miễn phí hòa mạng, được trang bị thiết bị và tặng đầu thu STB Android lên đến 2.500.000 đồng. Ngoài ra, VNPT cũng vừa tung ra thị trường thiết bị STB Android sử dụng công nghệ truyền hình tiên tiến, giúp truyền tín hiệu truyền hình từ mạng Internet đến thiết bị STB Android để phát trên ti vi qua sóng không dây Wi-Fi. Như vậy, sẽ không cần phải chạy dây cáp gây mất thẩm mỹ cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp..., tiện lợi và phù hợp với mọi công trình nhà ở của khách hàng.
Người dùng có thể đăng ký sử dụng thêm dịch vụ MyTV trên FiberVNN tại bất kỳ điểm giao dịch nào gần nhất của VNPT hoặc gọi điện tới số điện thoại miễn phí 18001166 để có nhân viên của VNPT hỗ trợ đăng ký và phục vụ tận nơi.
 
V.THÌN - T.BA