Ngày 28-12, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa tổ chức lễ trao giải cho các khách hàng trúng thưởng chương trình "Thanh toán tiền điện qua ngân hàng" và "Khách hàng may mắn năm 2016".
Ngày 28-12, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa tổ chức lễ trao giải cho các khách hàng trúng thưởng chương trình “Thanh toán tiền điện qua ngân hàng” và “Khách hàng may mắn năm 2016”.
Ông Nguyễn Cao Ký - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (bên trái) trao thưởng cho khách hàng may mắn |
Theo đó, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất (3 triệu đồng/giải), 3 giải nhì (1,5 triệu đồng/giải), 5 giải ba (1 triệu đồng/giải) và 10 giải khuyến khích (500.000 đồng/giải) cho các khách hàng may mắn tham gia bốc thăm chương trình “Thanh toán tiền điện qua ngân hàng”. Đối với chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016” dành cho khách hàng sử dụng điện đã gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất (trị giá 3 triệu đồng), 1 giải nhì (2 triệu đồng) và 1 giải ba (1 triệu đồng) cho các khách hàng may mắn.
Đến nay, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa đã hợp tác với 13 ngân hàng và 4 đối tác thu hộ nhằm mang đến cho khách hàng sử dụng điện các dịch vụ thanh toán đa dạng và tiện ích.
VĂN KỲ