09:12, 21/12/2016

Nhiều hoạt động tri ân khách hàng

Ngày 21-12, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa tiến hành quay số xác định khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình Thanh toán tiền điện qua ngân hàng - rộn ràng nhận thưởng. Đây là chương trình dành cho khách hàng thanh toán tiền điện tự động qua hệ thống ngân hàng thu hộ trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi từ ngày 10 đến 15-12.

Ngày 21-12, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa tiến hành quay số xác định khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình Thanh toán tiền điện qua ngân hàng - rộn ràng nhận thưởng. Đây là chương trình dành cho khách hàng thanh toán tiền điện tự động qua hệ thống ngân hàng thu hộ trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi từ ngày 10 đến 15-12. Theo đó, Công ty Cổ phần Đầu tư - Xây dựng và Phát triển công nghệ 79 (khách hàng của Điện lực Vĩnh Nguyên) may mắn trúng giải nhất của chương trình, 3 giải nhì, 5 giải ba và 10 giải khuyến khích của chương trình cũng đã được xác định.

 

Nhân viên Điện lực Khánh Hòa và khách hàng hiến máu nhân đạo
Nhân viên Điện lực Khánh Hòa và khách hàng hiến máu nhân đạo


Đối với chương trình Khách hàng may mắn năm 2016 dành cho khách hàng sử dụng điện đã gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909, giải nhất đã thuộc về khách hàng Võ Đình Thái (khách hàng của Điện lực Vĩnh Nguyên). Ngoài ra còn có 2 khách hàng trúng giải nhì và giải ba của chương trình.


Tổng giá trị các giải thưởng là 23,5 triệu đồng.


. Cùng ngày, Đoàn Cơ sở Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa tổ chức hoạt động hiến máu nhân đạo, thu hút 74 cán bộ, công nhân viên công ty và 10 khách hàng tham gia. Tổng số máu thu được là 79 đơn vị.


Đây là những hoạt động trong tháng tri ân khách hàng của Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa năm 2016.


HẢI TÂM