Ngày 22-4, Bộ Y tế tổ chức hội nghị trực tuyến về "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh". Tại đầu cầu tỉnh Khánh Hòa có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể liên quan tham dự.
Ngày 22-4, Bộ Y tế tổ chức hội nghị trực tuyến về “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Tại đầu cầu tỉnh Khánh Hòa có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể liên quan tham dự.
Tại hội nghị, các nội dung được đưa ra thảo luận gồm: kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử; tăng cường mối quan hệ thân thiện giữa bệnh viện với người bệnh; tôn trọng, lắng nghe phản ánh, bức xúc của người bệnh; dự thảo về đổi mới trang phục của cán bộ y tế; quy định về cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của đơn vị chăm sóc khách hàng... Bộ Y tế đã thông báo kết quả tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh qua đường dây nóng. Theo đó, trong quý I/2015, cả nước đã tiếp nhận hơn 8.300 cuộc gọi, trong đó chỉ có hơn 3.400 cuộc gọi đúng phạm vi tiếp nhận. Tại Khánh Hòa, số lượng cuộc gọi đến đường dây nóng tương đối ít (dưới 40 cuộc), trong đó gần 1/2 cuộc gọi không đúng phạm vi.
T.L




