02:01, 06/01/2015

Đoàn viên thanh niên tham gia dẫn du khách qua đường

Thực hiện sự chỉ đạo của UBND TP. Nha Trang, bắt đầu từ ngày 3 và 4-1, Thành đoàn Nha Trang cử lực lượng đoàn viên thanh niên đứng chốt đưa người dân và du khách qua đường Trần Phú như các đội viên thanh niên xung kích...

Thực hiện sự chỉ đạo của UBND TP. Nha Trang, bắt đầu từ ngày 3-1, Thành đoàn Nha Trang cử lực lượng đoàn viên thanh niên đứng chốt đưa người dân và du khách qua đường Trần Phú như các đội viên thanh niên xung kích.

 

Cụ thể, Thành đoàn bố trí 2 chốt tại dải phân cách qua đường dành cho người đi bộ tại 92 Trần Phú (bên cạnh khách sạn Dendro) và số 96 Trần Phú (đối diện cổng vào công viên Phù Đổng. Chốt thứ nhất giao cho Đoàn phường Vĩnh Nguyên và chốt thứ 2 giao cho Đoàn phường Phước Long phụ trách. Mỗi điểm đứng chốt phân công 2 đoàn viên đưa người đi bộ qua đường từ 7 giờ 30 đến 11 giờ 30, 13 giờ 30 đến 17 giờ vào các ngày Thứ bảy và Chủ nhật hàng tuần. Lực lượng đứng chốt được UBND TP. hỗ trợ kinh phí bồi dưỡng và cấp công cụ thực hiện nhiệm vụ.

 

Đoàn viên Đoàn phường Vĩnh Nguyên đưa du khách qua đường khu vực 92 Trần Phú.
Đoàn viên Đoàn phường Vĩnh Nguyên đưa du khách qua đường khu vực 92 Trần Phú.

 

Cùng với việc tăng cường thêm lực lượng đoàn viên thanh niên, UBND thành phố cũng tăng lực lượng thanh niên xung kích mỗi điểm từ 1 lên 2 người để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ hướng dẫn du khách và người dân sang đường an toàn kết hợp với nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự tuyến biển.

 

N.D