03:01, 16/01/2015

Dán giấy phản quang tại các đoạn đường sương mù

Để nâng cao an toàn giao thông tại các đoạn đường có nhiều sương mù gây cản trở tầm nhìn, Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa giao các Cục Quản lý đường bộ I, II, III và IV; các Sở Giao thông vận tải (trong đó có Khánh Hòa) khẩn trương rà soát và giao các đơn vị quản lý bảo trì tuyến đường thực hiện ngay việc dán giấy phản quang lên hộ lan tôn sóng, ....

Để nâng cao an toàn giao thông tại các đoạn đường có nhiều sương mù gây cản trở tầm nhìn, Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa giao các Cục Quản lý đường bộ I, II, III và IV; các Sở Giao thông vận tải (trong đó có Khánh Hòa) khẩn trương rà soát và giao các đơn vị quản lý bảo trì tuyến đường thực hiện ngay việc dán giấy phản quang lên hộ lan tôn sóng, cọc tiêu trên các đoạn đường có sương mù ảnh hưởng tầm nhìn, nhằm nâng cao báo hiệu, chỉ dẫn tốt về hướng tuyến.


Hình thức bố trí giấy phản quang là dán vào đầu cọc tiêu hoặc giữa tấm tôn sóng (vị trí dán miếng phản quang phải cung cấp báo hiệu phản quang tốt đối với chiều xe chạy).


Đây là công việc có khối lượng và kinh phí nhỏ nhưng mang lại hiệu quả an toàn cao trên các đoạn tuyến trong điều kiện sương mù. Tổng cục Đường bộ Việt Nam đề nghị các Cục Quản lý đường bộ, các Sở Giao thông vận tải triển khai thực hiện ngay và báo cáo kết quả về Tổng cục trước ngày 30-1-2015.


K.H (Theo chinhphu.vn)