11:01, 11/01/2015

Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Nha Trang có lãnh đạo mới

Lãnh đạo Sở Nội vụ cho biết, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Môi trường đô thị Nha Trang đã chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Nha Trang và vừa tổ chức Đại hội cổ đông.

Lãnh đạo Sở Nội vụ cho biết, Công ty TNHH Một thành viên Môi trường đô thị Nha Trang đã chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Nha Trang và vừa tổ chức Đại hội cổ đông.


 Theo đó, Công ty có vốn điều lệ 60 tỷ đồng. Trong đó, Nhà nước nắm giữ 61,75% cổ phần; 14,05% cổ phần được bán cho người lao động trong Công ty; 24,22% cổ phần bán cho các cổ đông khác. Trong kế hoạch kinh doanh của Công ty giai đoạn 2015 - 2017, thu nhập bình quân của người lao động tăng dần từ gần 7,7 triệu lên gần 7,9 triệu đồng/người/tháng; quỹ dành để khen thưởng Hội đồng quản trị và Ban Kiểm soát của Công ty chỉ chiếm 2% lợi nhuận sau thuế.


Đại hội đã bầu ra Hội đồng quản trị và Ban Giám đốc mới. Ông Hồ Ngọc Ân - Trưởng Phòng Nội vụ TP. Nha Trang được bầu giữ chức danh Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Nha Trang.


NHẬT THANH