11:01, 05/01/2015

Bồi dưỡng kiến thức cho 40 trí thức trẻ tăng cường về xã

Ngày 5-1, Sở Nội vụ phối hợp với Trường Chính trị tỉnh khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho 40 trí thức trẻ tăng cường về công tác tại các xã. Đây là những thí sinh đã trúng tuyển trong đợt chọn trí thức trẻ tăng cường về công tác tại các xã năm 2014 của UBND tỉnh.

Ngày 5-1, Sở Nội vụ phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Khánh Hòa khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho 40 trí thức trẻ tăng cường về công tác tại các xã. Đây là những thí sinh đã trúng tuyển trong đợt chọn trí thức trẻ tăng cường về công tác tại các xã năm 2014 của UBND tỉnh.


Với mục đích trang bị cho trí thức trẻ kiến thức cơ bản về chính trị, chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ thiết yếu, lớp học tập trung vào các nội dung: Tổ chức bộ máy nhà nước và lý luận chung về quản lý hành chính nhà nước; hệ thống chính trị cơ sở; đạo đức công vụ, văn hóa công sở; kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính nhà nước; kỹ năng xây dựng kế hoạch tổ chức; một số kinh nghiệm từ thực tế tăng cường về công tác ở xã. Đồng thời, các học viên được phổ biến thông tin cơ bản về chế độ, chính sách liên quan đến trí thức trẻ tăng cường về xã.


Lớp học kéo dài đến ngày 13-1.


N.D