04:12, 17/12/2014

Tìm thấy thi thể hai ngư dân trong vụ chìm ghe

Chiều 17-12, Trung tá Nguyễn Văn Sáng, Phó trưởng Công an thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) cho biết, sau nhiều giờ tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 ngư dân mất tích do chìm ghe vào tối 16-12.

Chiều 17-12, Trung tá Nguyễn Văn Sáng, Phó trưởng Công an thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) cho biết, sau nhiều giờ tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 ngư dân mất tích do chìm ghe vào tối 16-12. Chiều cùng ngày thi thể 2 nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Hiện Cơ quan Công an đang phối hợp với các đơn vị liên quan để điều tra vụ tai nạn.

 

Đông đảo người dân ngóng tin hai nạn nhân.
Đông đảo người dân ngóng tin hai nạn nhân.

 

Nhiều người dân địa phương đã đến chia buồn gia đình anh Tuấn.
Nhiều người dân địa phương đã đến chia buồn gia đình anh Tuấn.

 

Theo thông tin ban đầu, sáng 16-12, có 5 ngư dân rủ nhau ra bán đảo Hòn Hèo để bắt ốc, tìm lan. Đến chiều cùng ngày thì gọi cho anh Võ Ngọc Tuấn (22 tuổi, trú xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa) đánh ghe ra để đưa mọi người về đất liền. Tuy nhiên, do sóng to gió lớn nên ghe bị sóng đánh chìm ở gần khu vực đảo Hòn Thị (thuộc đầm Nha Phu, thị xã Ninh Hòa), trong 6 người thì có 4 người bơi được vào bờ gồm các anh: Võ Ngọc Chính (25 tuổi), Trương Văn Triền (32 tuổi), Đoàn Văn Hiếu (24 tuổi) cùng trú thôn Ngọc Diêm (xã Ninh Ích) và Võ Tấn Bảo (43 tuổi, trú xã Ninh Hưng, thị xã Ninh Hòa). Còn anh Võ Ngọc Tuấn và anh Trần Văn Pháp (19 tuổi, trú xã Ninh Ích) bị sóng nhấn chìm, mất tích.

 

Chị Trần Thị Thu Trang, chị ruột anh Trần Văn Pháp khóc ngất khi nghe tin dữ.
Chị Trần Thị Thu Trang, chị ruột anh Trần Văn Pháp khóc ngất khi nghe tin dữ.

 

Ông Nguyễn Công Toàn, Chủ tịch UBND xã Ninh Ích (thị xã Ninh Hòa), cho biết sau khi nhận được tin báo về vụ chìm ghe ở khu vực đảo Hòn Thị cách đất liền khoảng 6 km, cơ quan chức năng đã huy 11 tàu thuyền với 50 người ra khu vực chìm ghe để tìm kiếm. Đến khoảng 13 giờ ngày 17-12 thì tìm được thi thể 2 người mất tích.

 

Thành Long