11:12, 31/12/2014

Tăng cường các biện pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp Tết

UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể liên quan và các địa phương tập trung tuyên truyền nâng cao nhận thức người dân trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về ATGT; khuyến cáo các nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa tại thời điểm lễ, Tết.

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể liên quan và các địa phương tập trung tuyên truyền nâng cao nhận thức người dân trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về ATGT; khuyến cáo các nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa tại thời điểm lễ, Tết.


UBND tỉnh cũng yêu cầu cơ quan chức năng tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm những hành vi vi phạm pháp luật về đảm bảo trật tự ATGT. Sở Giao thông vận tải phối hợp với các đơn vị, địa phương rà soát, chỉnh trang kết cấu hạ tầng giao thông, đặc biệt trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua tỉnh; kiểm tra các điều kiện an toàn kỹ thuật của phương tiện chở khách và điều kiện kinh doanh vận tải khách của doanh nghiệp vận tải đường dài; chỉ đạo các doanh nghiệp quản lý bến, doanh nghiệp vận tải điều động, tăng cường phương tiện phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân; xử lý nghiêm các trường hợp chèn ép, tăng giá vé, cước vận tải trái quy định. Các sở, ban, ngành, địa phương kiên quyết lập lại trật tự trong quản lý lòng đường, vỉa hè đô thị và hành lang ATGT...


N.D