01:12, 30/12/2014

Kỷ niệm 10 năm thành lập Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa

Sáng 30-12, Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (2004 – 2014). Đến dự có ông Trần Sơn Hải, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa.

Sáng 30-12, Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (2004 – 2014). Đến dự có ông Trần Sơn Hải, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa.

 

Ông Trần Sơn Hải tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân và tập thể xuất sắc
Ông Trần Sơn Hải tặng bằng khen của UBND tỉnh Khánh Hòa cho các cá nhân và tập thể xuất sắc

 

 Bà Nguyễn Thị Thu Vân – Phó Chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Doan nhân trẻ Việt Nam tăng bằng khen cho các cá nhân và tập thể Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa
Bà Nguyễn Thị Thu Vân – Phó Chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tặng bằng khen cho các cá nhân và tập thể Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa


Đánh giá về kết quả hoạt động trong 10 năm qua, ông Lê Hữu Hoàng - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến Sào Khánh Hòa, cho biết từ 58 hội viên của ngày đầu thành lập, đến nay Hội đã phát triển được gần 200 hội viên. Hoạt động của Hội góp phần giúp các doanh nghiệp hội viên tăng cường liên kết, phát triển sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu. Trong những năm qua, Hội đã tổ chức được 38 đợt giới thiệu sản phẩm hội viên, tổ chức 16 chương trình hướng nghiệp cho khoảng 15.000 lượt thanh niên, tổ chức thành công nhiều hội thảo lớn, tổ chức nhiều chương trình thúc đẩy người dân sử dụng hàng Việt… Trong những năm tới, Hội tiếp tục kêu gọi tinh thần đoàn kết của hội viên, có trách nhiệm nâng cao tầm hoạt động, tập hợp sức mạnh, xây dựng doanh nghiệp phát triển vững mạnh, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

 

Tặng hoa chúc mừng các phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa qua các thời kỳ
Tặng hoa chúc mừng các phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa qua các thời kỳ


Nhân dịp này, Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa đã được Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tặng bằng khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân; Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tặng bằng khen cho 6 cá nhân; UBND tỉnh Khánh Hòa tặng bằng khen cho 7 tập thể và 6 cá nhân; Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tặng bằng khen cho 8 cá nhân; Tỉnh đoàn Khánh Hòa tặng bằng khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân; Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Khánh Hòa tặng bằng khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân. Ngoài ra, Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa cũng tặng bằng khen cho 12 tập thể và 31 cá nhân.


Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Sơn Hải đánh giá cao những thành tựu mà các doanh nghiệp trong Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa đã làm được trong thời gian qua. Ông Trần Sơn Hải đề nghị thời gian tới, đặc biệt là trong năm 2015, Hội cần tiếp tục cố gắng, hỗ trợ doanh nghiệp hội viên trong việc xây dựng thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh. Các doanh nghiệp cũng cần trú trọng vấn đề đào tạo nhân lực và quản trị doanh nghiệp để vượt qua những khó khăn thách thức.


VĂN KỲ