08:12, 31/12/2014

Tổ chức gặp mặt, giao lưu với phụ nữ nước ngoài và kiều bào

Nhân dịp Xuân mới 2015, tối 30-12, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Khánh Hòa  tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu với 34 phụ nữ nước ngoài, kiều bào đang sinh sống, làm việc tại Nha Trang...

Nhân dịp Xuân mới 2015, tối 30-12, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Khánh Hòa  tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu với 34 phụ nữ nước ngoài, kiều bào đang sinh sống, làm việc tại Nha Trang. Đến dự có bà Nguyễn Thị Kiều - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

 

Hội LHPN tỉnh tặng quà cho 2 phụ nữ nước ngoài và kiều bào.
Hội Liên hiệp Phụ nữ  tỉnh tặng quà cho 2 phụ nữ nước ngoài và kiều bào.

 

Tại buổi gặp mặt, phụ nữ nước ngoài, kiều bào cùng các cán bộ hội phụ nữ đã cùng chia sẻ với nhau những tâm tư nguyện vọng và giao lưu văn nghệ. Một số phụ nữ nước ngoài cũng như kiều bào có mong muốn trong thời gian tới được hợp tác với tổ chức hội tốt hơn nữa để thực hiện một số công việc liên quan đến phụ nữ.

 

Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh đã tặng hoa chúc mừng và quà cho 2 phụ nữ nước ngoài và kiều bào có nhiều đóng góp cho công tác từ thiện.

 

M.T