11:12, 17/12/2014

Hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Ngày 17-12, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Cam Lâm cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm tại Đài Liệt sĩ của huyện.

* Ngày 17-12, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Cam Lâm cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm tại Đài Liệt sĩ của huyện.


Cùng ngày, UBND huyện tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân với sự tham dự của gần 200 đại biểu là lãnh đạo chính quyền địa phương, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện. Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cam Lâm tổ chức gặp mặt 45 sĩ quan cấp Thiếu tá, Trung tá và các sĩ quan quân đội là chỉ huy đơn vị cấp tiểu đoàn và tương đương đã nghỉ hưu đang cư trú trên địa bàn huyện.


* Ngày 16 và 17-12, Đoàn công tác của Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP. Nha Trang và các ban ngành, đoàn thể đã đi thăm, tặng quà các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách gặp nhiều khó khăn trên địa bàn.


Đoàn đã đến thăm 16 Bà mẹ Việt Nam anh hùng, 5 gia đình thương binh và 2 gia đình thân nhân liệt sĩ. Tại những nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu chăm ngoan, học giỏi, nỗ lực phát triển kinh tế gia đình. Đoàn cũng đã thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại 6 đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn thành phố.


* Ngày 16-12, Ban Chỉ huy Quân sự TP. Nha Trang và UBND phường Phương Sơn tổ chức trao tặng chiếc xe máy trị giá 16 triệu đồng cho gia đình quân nhân dự bị Trần Luân Anh. Món quà này do tập thể cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự thành phố; quân nhân dự bị và UBND phường Phương Sơn đóng góp.


Được biết, gia đình quân nhân dự bị Trần Luân Anh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Món quà này sẽ tạo điều kiện cho anh có phương tiện để mưu sinh, cải thiện đời sống.


THANH NỘI - T.NAM - M.H