10:09, 26/09/2014

Tổ chức hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2014

Ngày 26-9, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa tổ chức hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2014. Tham gia hội thi có 56 thí sinh đến từ 8 đơn vị điện lực trực thuộc. Các thí sinh so tài ở các nội dung: Chào hỏi, kiến thức, giao tiếp trực tiếp và giao tiếp qua điện thoại với những tình huống hóm hỉnh thường gặp trên thực tế.

Ngày 26-9, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa tổ chức hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2014. Tham gia hội thi có 56 thí sinh đến từ 8 đơn vị điện lực trực thuộc. Các thí sinh so tài ở các nội dung: Chào hỏi, kiến thức, giao tiếp trực tiếp và giao tiếp qua điện thoại với những tình huống hóm hỉnh thường gặp trên thực tế.

 

Các thí sinh tham gia Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2014.
Các thí sinh tham gia Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2014.


Ông Nguyễn Kim Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Điệc lực Khánh Hòa cho biết, hội thi nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện kỹ năng, tác phong làm việc, giao tiếp, ứng xử của mỗi cán bộ, công nhân viên. Thông qua hội thi, Công ty mong muốn cán bộ, công nhân viên xây dựng mối quan hệ hài hòa với khách hàng, tạo sự đồng thuận trong xã hội, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra.  


NHẬT THANH