Ngày 17-8, bà Hồ Thùy An - Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Mai Linh Nam Trung bộ - Tây Nguyên (trụ sở tại TP. Nha Trang) cho biết, tài xế Nguyễn Phú Công của Công ty vừa trả lại cho nữ du khách Nhật Bản Hamoda Atsushi 5.800 USD và 10.000 Yen khi du khách này để quên trên xe.
Ngày 17-8, bà Hồ Thùy An - Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Mai Linh Nam Trung bộ - Tây Nguyên (trụ sở tại TP. Nha Trang) cho biết, tài xế Nguyễn Phú Công của Công ty vừa trả lại cho nữ du khách Nhật Bản Hamoda Atsushi 5.800 USD và 10.000 Yen khi du khách này để quên trên xe.
Chiều 15-8, anh Công chạy taxi đưa nữ du khách Nhật Bản từ đường Trần Quang Khải đến đường Hoàng Hoa Thám, rồi tiếp tục chạy đón khách khác. Sau đó, anh Công phát hiện du khách quên túi xách và áo khoác trên xe. Ngay lập tức, anh Công đã thông báo với tổng đài phối hợp tìm khách để quên tài sản. Khi biết du khách này ở tại Khách sạn Sheraton Nha Trang, anh Công đã tìm đến trả lại nguyên vẹn số tiền trên, thẻ ATM cùng nhiều giấy tờ quan trọng khác. Nữ du khách Nhật Bản rất cảm động, biếu anh Công 100 USD để tỏ lòng cảm ơn. Sau đó, Công ty cũng đã trao thưởng đột xuất cho anh Công.
Được biết, từ đầu năm đến nay, các tài xế của Công ty Cổ phần Mai Linh Nam Trung bộ - Tây Nguyên đã 116 lần trả lại tài sản có giá trị cho khách. Trước đây, cũng đã có một tài xế của Mai Linh trả lại cho khách đồ nữ trang trị giá khoảng 50 triệu đồng.
X.T