04:07, 09/07/2014

Triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh kết quả giải quyết thủ tục hành chính

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại đơn vị mình từ tháng 7-2014.

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) tại đơn vị mình từ tháng 7-2014.


Theo đó, các đơn vị sẽ phối hợp với hệ thống bưu điện trên địa bàn tỉnh để triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh kết quả TTHC nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dân; đảm bảo sự công khai, minh bạch trong hoạt động của các cơ quan chức năng, thể hiện sự đổi mới trong việc cung ứng dịch vụ của các cơ quan hành chính nhà nước, nâng cao tính phục vụ trong giao dịch hành chính với người dân và doanh nghiệp.


Được biết, qua kết quả triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh kết quả giải quyết TTHC ở một số đơn vị (Sở Tư pháp, Công an tỉnh, Sở Giao thông vận tải, Công an TP. Nha Trang), Sở Tư pháp tỉnh đã chủ động phối hợp với Sở Nội vụ tham mưu UBND tỉnh nhân rộng phương thức “chuyển phát nhanh kết quả TTHC tại địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng qua hệ thống bưu điện” đến đến tất cả các cơ quan hành chính từ cấp tỉnh đến cấp huyện.


T.T