02:05, 19/05/2014

Nhận bàn giao công trình tu sửa tượng anh hùng Lý Tự Trọng

Ngày 19-5, Trường Mầm non Lý Tự Trọng (Nha Trang) tổ chức lễ nghiệm thu và nhận bàn giao công trình tu sửa tượng anh hùng Lý Tự Trọng.

Ngày 19-5, Trường Mầm non Lý Tự Trọng (Nha Trang) tổ chức lễ nghiệm thu và nhận bàn giao công trình tu sửa tượng anh hùng Lý Tự Trọng. Đây là công trình xã hội hóa từ nguồn đóng góp tự nguyện của hơn 400 phụ huynh học sinh nhà trường. Đến dự lễ có lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang, UBND phường Lộc Thọ và đông đảo phụ huynh học sinh.

 

Trưởng Ban đại diện phụ huynh bàn giao công trình cho hiệu trưởng Trường Mầm non Lý Tự Trọng
Trưởng Ban đại diện phụ huynh (phải) bàn giao công trình cho hiệu trưởng Trường Mầm non Lý Tự Trọng


Công trình tu sửa tượng anh hùng Lý Tự Trọng trong khuôn viên nhà trường được thực hiện từ đầu tháng 3-2014, do Công ty TNHH Kiến trúc xây dựng hạ tầng đô thị Khánh Hòa thực hiện. Tượng anh hùng Lý Tự Trọng được làm mới có khối lượng gần 600 kg, được khắc họa như mẫu tượng cũ. Công trình hoàn thành đúng thời gian, thi công đúng thiết kế, đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ. Tổng kinh phí của công trình là hơn 124 triệu đồng.

 

Giáo viên tiến hành lễ dâng hương
Giáo viên tiến hành lễ dâng hương


Công trình đầy ý nghĩa này sẽ góp phần giáo dục đạo đức, lễ giáo cho các cháu mầm non, giáo dục cho các thế hệ lòng biết ơn, tri ân lớp người đi trước đã ngã xuống vì độc lập dân tộc. Công trình được thực hiện nhằm tiến tới kỷ niệm 100 năm ngày sinh của anh hùng Lý Tự Trọng và chào mừng kỷ niệm 124 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Thu Hiền